Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Nhận ký gửi cho thuê căn hộ chung cư E4 Tower Yên Hòa, Vũ Phạm Hàm

Nhận ký gửi cho thuê căn hộ chung cư E4 Tower Yên Hòa, Vũ Phạm Hàm

iHome Land - Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê chung cư tại Hà Nội, chúng tôi đang quản lý cho thuê rất nhiều dự án cho thuê tại Cầu Giấy như: Home City Trung Kính, Khu đô thị Dịch Vọng công viên Cầu Giấy, Khu đô thị Yên Hòa, Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa Thăng Long, Chelsea Park và mới nhất là dự án MBLand 219 Trung Kính.

Và hiện nay có rất nhiều chủ nhà ký gửi chúng tôi cho thuê căn hộ chung cư tại E4 Tower Yên Hòa - Vũ Phạm Hàm.

Quý chủ nhà nào nếu chưa có nhu cầu ở muốn cho thuê lại hãy liên hệ với chúng tôi.
Với lượng khách hàng đa dạng cả người nước ngoài và trong nước, chúng tôi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tìm được khách hàng ưng ý nhất cho chủ nhà.

Đến với chúng tôi, quý chủ nhà sẽ:
+ Được tư vấn miễn phí về các thủ tục cho thuê đối với người nước ngoài và người Việt Nam
+ Được tư vấn về giá cả khi cho thuê nhà tốt nhất
+ Được hỗ trợ từ chúng tôi xuyên suốt quá trình cho thuê căn hộ
+ Và cuối cùng: Được làm việc với một đơn vị cho thuê bất động sản chuyên nghiệp - iHome Land có trách nhiệm và uy tín trong lĩnh vực cho thuê.

Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0915.651.569 - 0911.400.844 ( Mr. Sơn ) để được tư vấn mọi vấn đề liên quan.
iHome Land - Chữ TÍN tạo nên giá trị của chúng tôi./









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét